Thursday, March 20, 2014

Mark Herras

NALULUHANG umamin si Mark Herras na meron na siyang anak sa pagkabinata. Kasabay nito humingi rin siya ng tawad sa lahat ng mga taong nasaktan niya, lalo na sa mga fans na patuloy na sumusuporta sa kanya.
Sa interview  ng Startalk sa Kapuso actor, “Sa lahat ng mga taong naniniwala at sumusuporta sa akin, sana huwag kayong magalit sa akin, umaamin ako ngayon sa harapan ninyo, sinasabi ko ang lahat, para malaman ninyong mahal na mahal ko si Ada (pangalan ng bata).”

“Alam ko ang nagawa kong mali. Alam kong malaking kasalanan ‘yung nagawa ko. Pero nariyan na ‘yung baby eh. Hindi ko naman puwedeng sabihin na kalimutan ko ‘yung baby at piliin ko sila di ba.
Inamin ng Kapuso actor na si Mark Herras na isa na siyang binatang ama sa live interview niya sa StarTalk TX ngayong Linggo ng hapon, February 23.
November 2013 unang lumabas ang bali-balitang nakabuntis si Mark na siyang dahilan ng breakup nila ni Ynna Asistio.
Kabuntot din nito ang haka-hakang isang 32-year-old senior handler diumano ang ina ng anak ni Mark.
Hindi namatay ang isyu dahil nito namang January 2014 ay kumalat ang balitang suportado ni Mark ang bata, na nitong nakaraang Pasko ay kasama pa ni Mark ang kanyang anak.
MANILA, Philippines - Mark Herras looks ahead. “Starstruck’s” first "Ultimate Male Survivor" and "Ultimate Bad Boy of the Dance Floor" is focused anew on his career, working extra hard and moving on after his breakup with actress Ynna Asistio, his girlfriend of more than 5 years.

MALUNGKOT ANG GMAAC Prime Artist na si Mark Herras dahil na rin sa dalawa sa taong kanyang mahal sa buhay ay parehong may iniindang karamdaman. Ito ay ang kanyang Tito Hermie Santos at ang kanyang amang si Jun Herras.

No comments:

Post a Comment